Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều gia đình, công trình. Khi ngôi nhà bạn đã cũ, hỏng hóc và không đáp ứng được các tiện nghi sống như bạn mong muốn bạn có thể tìm đến dịch vụ này để thay đổi và nâng cấp tổ ấm của mình. Tại bài viết sau đây dungxaydung.com sẽ cung cấp các thông tin về quy trình cũng như đơn vị sửa chữa nhà trọn gói uy tín, chất lượng đến quý vị và các bạn. 

Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói.


Tùy từng công ty đơn vị mà quy trình sửa chữa, cung cấp dịch vụ sửa nhà sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản các công ty, đơn vị sẽ thực hiện quy trình với các bước cơ bản sau đây: 

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ đặt yêu cầu với công ty cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói. Tại bước này bạn cần cung cấp sơ bộ thông tin về mong muốn cũng như tình trạng nhà đến đơn vị sửa chữa.
  • Bước 2: Công ty, đơn vị cung cấp dịch sẽ cử nhân viên đi khảo sát, phân tích ngôi nhà. Qua đó nhân viên sẽ đưa ra tư vấn, hướng sửa nhà cũng như dự trù chi phí  đến khách hàng.
  • Bước 3: Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện báo giá và về đơn giá, chất liệu cho từng hạng mục. Hai bên sẽ thống nhất về giá cả cũng như biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công bằng một hợp đồng.
  • Bước 4: Sau khi thống nhất giá cả và phương án đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành triển khai thi công. Công ty sẽ cử công nhân và nhân viên kỹ thuật, thợ sửa nhà để dịch vụ sửa nhà trọn gói ký theo hợp đồng. Khách hàng có thể trực tiếp giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Hai bên kết hợp nhằm tăng hiệu quả và đảm bảo thời gian tiến độ thi công. 
  • Bước 5: Trong quá trình thi công nếu có phát sinh tăng hay giảm dự trù giá khách hàng tiến hành xác nhận.
  • Bước 6: Sau khi thi công khách hàng sẽ kiểm tra và kiểm tra lại công trình. Trong trường hợp không hài lòng với điều gì bạn có thể báo lại đơn vị cung cấp dịch vụ. Nếu hài lòng bạn có thể tiến hành thanh toán, kết thúc hợp đồng. 
  • Bước 7: Tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp chế độ hậu mãi, bảo hành công trình. Sau khi bào giao và đi vào sử dụng trong trường hợp công trình có bất cứ vấn đề gì bạn có thể liên hệ ngay đến đơn vị công ty để được xử lý và khắc phục kịp thời. 

dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín, chất lượng.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín làm hài lòng yêu cầu của khách hàng. Để tránh tiền mật tật mang bạn có thể yên tâm đến với Dungxaydung.com. Đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, sơn nhà chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Dungxaydung.com có đội ngũ nhân viên, thợ, kỹ thuật viên đông đảo, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói vui lòng liên hệ đến với Dungxaydung.com. 

sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ

>> Xem thêm bài viết chủ đề: Các lưu ý không thể bỏ qua trước khi sửa nhà chung cư


(*) Xem thêm:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn