Những kỹ xảo không thể bỏ qua khi sửa nhà lên tầng

Để tăng không gian và diện tích sống bạn có thể lựa chọn phương án cơi nới, xây dựng thêm tầng trên nhà cũ. Đây là cách thay đổi diện mạo cũng như công năng nhà được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Đối với những căn nhà cấp 4 việc sửa nhà lên tầng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao tiện nghi và giá trị cho căn nhà. Tại bài viết sau đây Dungxaydung.com sẽ cung cấp những kỹ xảo không thể bỏ qua khi sửa nhà lên tầng đến quý vị và các bạn. 

Cải tạo đường ống dẫn nước.


Cải tạo đường ống dẫn nước đối với nhà chồng tầng, thêm tầng mà nói có thể là “cải tạo lớn”. Giảm thiểu tối đa cải tạo đường ống dẫn nước sẽ giúp ích cho việc hạ thấp giá thành chi phí sửa chữa cải tạo nhà cũ. Gia chủ nên kiểm tra xem các bố trí của đường ống dẫn nước đã phù hợp với yêu cầu của gia đình mình hay chưa. Tốt nhất bạn nên tìm đến các đơn vị sửa chữa nhà lên tầng, sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể. 

sửa nhà lên tầng

Cải tạo đường dây điện.


Cải tạo đường dây điện cũng là một điểm chính của việc cải tạo nhà cũ. Việc xác định xem cách đi đường điện nước rất quan trọng, không chỉ liên quan đến chi phí mà còn quyết định sự an toàn trong việc sử dụng đường dây điện sau này. Các dây điện hiện tại của ngôi nhà cũ là lão hóa có thể tiến hành thay thế và sửa chữa lại. Trước khi cải tạo, cần phải hiểu kỹ hướng, vị trí và đường kính của các đường ống nước, điện. Sau đó mới tính đến phương án sửa chữa. Việc sửa chữa đường điện cần được tính toán cẩn thận tránh phá hủy cấu trúc tường, hay khả năng chống thấm của công trình. 

Sửa chữa tường.


Đầu tiên, để cải tạo sửa nhà lên tầng thành mới đẹp thì mặt tường cần được xử lý cho sạch sẽ. Bạn có thể xử lý tường cũ bằng cách quét thêm một lớp xi măng bóng chống thấm và sơn sơn mới. Bạn nên chọn các đơn vị sửa nhà chuyên nghiệp, cung cấp cả dịch vụ sửa, sơn lại nhà mới. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như tăng hiệu quả và chất lượng công trình. 

sửa nhà lên tầng giá rẻ

Xử lý nền nhà.


Nếu bạn muốn tròng tầng hay lên tầng cho nhà cũ thì không nhất thiết phải cải tạo nền nhà cũ. Nếu nền nhà quá cũ, có nhiều vết xước hoặc bạn muốn thay đổi ngôi nhà có mới mẻ hơn có thể cân nhắc thay đổi sàn nhà mới. Bạn có thể ốp gạch mới lên trên gạch cũ bằng các sản phẩm keo dán chuyên dụng. Hoặc có thể thay đổi sàn thành sàn gỗ để tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho ngôi nhà. 

sửa nhà lên tầng giá rẻ tại sài gòn

>> Xem thêm bài viết chủ đề: Những việc bạn cần làm khi sửa nhà Hóc Môn

Dungxaydung.com vừa cung cấp đến quý vị và các bạn một số kỹ xảo nên áp dụng khi thực hiện sửa nhà lên tầng qua nội dung bài viết trên đây. Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói có thể liên hệ đến với Dungxaydung.com. Đơn vị của chúng tôi chuyên thiết kế, lên phương án, thi công, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà cũ theo yêu cầu của khách hàng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với Dungxaydung.com để được tư vấn và hỗ trợ. 
 


(*) Xem thêm:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn