Những việc bạn cần làm khi sửa nhà Hóc Môn

Sau thời gian sử dụng ngôi nhà sẽ không còn được đẹp, mới mẻ và hiện đại như ban đầu. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà nhằm biến đổi tổ ấm thân yêu của mình. Tại bài viết sau đây Dungxaydung.com sẽ cung cấp một số hạng mục công trình bạn nên cân nhắc sửa chữa và thay thế khi thuê dịch vụ sửa nhà Hóc Môn. 

Cải tạo nhà vệ sinh.


Nói chung, thiết kế phòng vệ sinh của ngôi nhà cũ là không hợp lý. Trong 2 đến 3 mét vuông, nhồi nhét vòi hoa sen, toilet, bồn rửa mặt là rất khó để người sử dụng có thể di chuyển được. Giải quyết được vấn đề trên cũng không phải quá khó. Cách sửa nhà Hóc Mon đẹp nhanh gọn rẻ đó là gia chủ mượn lối đi trong phòng khách để tạo ra sự ngăn cách với phòng tắm, cách sửa chữa này càng tiết kiệm được chi phí. Trong các bức tường bên ngoài của phòng tắm có thể di chuyển hàng chục cm để làm vòi sen, diện tích dùng cho toilet sẽ được thoải mái hơn. Cuối cùng, muốn cải tạo đường ống dẫn nước ở phía dưới thì đưa bồn rửa chuyển ra phía ngoài.

sửa nhà hóc môn

Cải tạo nhà bếp.


Một phòng bếp được mở rộng khi cải tạo biệt thự khiến làm tăng tiện nghi cũng như chiều cao không gian của gian bếp. Gia chủ cũng có thể lắp đặt một cửa sổ lớn thay thế trong nhà bếp đồng thời có một vài trang trí. Hoặc thay đổi cánh cửa duy nhất của nhà bếp thành một cánh cửa kính để tăng cường ánh sáng tự nhiên. Đối với thiết bị màu đen bạn có thể chọn nguồn sáng với màu sắc ấm áp, còn các mặt tường, sàn chọn màu sáng, để tăng độ phản xạ ánh sáng và cải thiện độ sáng.

sửa nhà tại hóc môn

Cải tạo phòng ngủ.


Phòng ngủ thường không phải sửa chữa hay cải tạo quá nhiều, bạn chỉ cần thay đổi nội thất và phong cách kiến trúc là được. Nói chung, tất cả các bức tường chịu lực giữa phòng khách và phòng ngủ và không thể tùy tiện đục khoét sửa chữa. Tuy nhiên bí quyết sửa nhà cũ đẹp đối với phòng ngủ đó là gia chủ có thể cố gắng làm một tủ quần áo bên trong phòng ngủ. Đệm hay các đồ đạc không cần dùng đến trong phòng khách cất trữ vào đó, từ đó sẽ giúp diện tích không gian được mở rộng.

Cải tạo phòng ăn.


Muốn cải thiện ánh sáng phòng ăn trong sửa chữa nhà tập thể cũ 30m2-55m2 đẹp thì tốt nhất gia chủ nên tận dụng ánh sáng từ bên ngoài. Thông thường, phòng ăn theo những thiết kế cũ không có cửa sổ hoặc chỉ có cửa sổ nhỏ nhìn ra sân trong, ánh sáng tự nhiên không chiếu sáng. Nếu phòng tắm quá sáng, bạn có thể đục nửa bức tường, dùng rèm cửa và kính ngăn cách. Cách này sẽ giúp ánh sáng chiếu vào nhà bếp tốt hơn. Bạn có thể bỏ bức tường giữa phòng ăn và nhà bếp, dùng màu sáng khiến phòng khách và phòng ăn của bạn trông sáng hơn.

Cải tạo phòng khách.


Để sửa nhà Hóc Môn đẹp, gia chủ thiết kế TV treo trên tường để có thể làm nổi bật độ sáng của phòng khách. Sử dụng các vật liệu như thủy tinh, tấm thạch cao kết hợp sẽ tạo nên cảm giác hiện đại cho không gian của phòng khách. Đối với các tòa nhà thấp tầng và nhà ở hướng Bắc, thời gian mặt trời chiếu vào ít khiến ngôi nhà bị tối. Để cải thiện bạn có thể sử dụng thêm cửa sổ kính, giếng trời hay ban công đón nắng cho nhà. 

>> Xem thêm bài viết chủ đề: Một số mẹo hay giúp sửa nhà đẹp nhanh gọn rẻ

Dungxaydung.com vừa cung cấp một số dịch vụ sửa nhà Hóc Môn đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến quý vị và các bạn qua nội dung bài viết trên đây. Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Tp.HCM có thể yên tâm liên hệ đến với Dungxaydung.com.
 


(*) Xem thêm:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn